Pages


January 3, 2012

Update hair color 2012

ต้องบอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนนึงที่ชอบการทำสีผมมาก เพราะเวลาที่ได้เปลี่ยนสีผม
เปลี่ยนเทรนด์ในการแต่งหน้า มันก็ทำให้ได้เห็นตัวเองในหลายๆแบบ ล่าสุดวันนี้เราก็ได้ไปทำสีผม
มาใหม่อีกแล้ว เลยไม่พลาดที่จะเอาเทรนด์สีผมในปีนี้มาฝากทุกคนให้ไปเปลี่ยนลุครับปีใหม่กัน
สาวๆอย่ารอช้า มา update hair color ประจำปี 2012 กันเลย



น้ำตาลประกายแดง

สาวหมวยผิวขาว แนะนำให้ทำสีผมน้ำตาลประกายแดงรับรองว่าสวยเจิดจรัสเพราะประกายของสีผม
จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับใบหน้าที่จืดชืด  ทำให้สวยเก๋ดูมีสไตล์ไม่เบาเชียวละ

 

น้ำตาลเข้ม น้ำตาลโกโก้ 

สีน้ำตาลเข้มที่เกือบจะเป็นสีดำหรือที่เรียกกันว่าน้ำตาลโกโก้ เป็นโทนสีที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด เหมาะสำหรับสาวที่ต้องการลุคสวยใส หรือหากคุณเป็นสาวผิวแทนลองทำสีน้ำตาลโกโก้ เพราะเฉดสีนี้ไม่ดูหลอกตา แถมไม่ต้องกลัวพลาดทำทรงไหนก็ดูเหมาะเสมอ



 น้ำตาลบลอนด์ บลอนด์
สีสันเก๋ๆ ที่ไม่ควรพลาดสำหรับซีซั่นนี้ เพิ่มเสน่ห์ความสวยให้ดูแปลกตาด้วยสีน้ำตาลเฉดอ่อน
หากคุณเป็นสาวผิวขาวอมชมพูอยู่แล้วละก็ มิกซ์แอนด์แมทช์ด้วยผมสีน้ำตาลบลอนด์
ได้แจ้งเกิดแน่นอน ส่วนสาวๆที่มีผิวเข้มขึ้นมาอีกนิด เฉดสีนี้นับว่าค่อนข้างอันตราย!!!
แต่เรามีวิธีเลือกสวยอีกแบบมาแนะนำ คือการปรับให้เป็นน้ำตาลบลอนด์ประกายหม่น
เฉดสีที่เพิ่มความเข้มขึ้นมาอีกหนึ่งระดับจะช่วยขับให้ผิวหน้าของคุณเปล่งปลั่งมากขึ้น



 

น้ำตาลมะฮอกกะนี

น้ำตาลมะฮอกกะนีเฉดสีที่เราไม่ค่อยได้เห็นกันมากนัก เพราะสาวมั่นตัวจริงเท่านั้นที่จะกล้าทำ
แต่สำหรับปีนี้กระแสความแปลกช่างมาแรงเหลือเกิน ทำให้เฉดสีนี้กลับกลายเป็นเทรนด์ฮิตขึ้นมา
สีน้ำตาลมะฮอกกะนีช่วยทำให้ใบหน้าสดใสอีกทั้งยังทำให้หน้าใส ดูไม่ซีดเซียว

ได้รู้ถึงเทรนสีผมที่มาแรงในปีนี้กันแล้ว  สาวๆคิดออกกันรึยังเอ่ยว่าจะเลือกทำสีไหนกันดี
ยังไงการเลือกทำสีผมก็ต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเรา และเลือกสีที่เราชอบกันนะ
จะได้สวยแบบไม่ต้องซีเรียสเรื่องสีผมที่ไม่ถูกใจยังไงหละ

No comments:

Post a Comment