Pages


January 3, 2012

Happy new year 2012



ปีใหม่นี้เราอยู่นับถอยหลังส่งท้ายปีเก่ากับครอบครัวที่บ้าน กินข้าว กินเค้ก สังสรรค์ ฉลอง อำลาปีเก่า
แล้วก็เข้านอน มันเป็นการ countdown ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างจากทุกปีมากๆ 555
พอใกล้ถึงเวลาต้องอำลาปีเก่า ที่บ้านเราอยู่เงียบ แจกเค้กคนละชิ้น  จุดเทียนบนเค้ก
ปิดไฟแล้วเปิดโทรทัศน์ ดูผู้คนที่ร่วมนับถอยหลังในนั้น ดูสนุก คึกคัก เสียงดัง
และต่างจากเราที่นับถอยหลังส่งท้ายปีแบบเงียบๆกับที่บ้าน
แต่ก็ให้ความรู้สึกสงบไปอีกแบบนะ
ปีใหม่นี้เราก็จะจำเรื่องเก่าที่ผ่านมาในชีวิตไว้เป็นบทเรียน
เพื่อสู้กับเหตุการณ์ต่างๆในปีที่จะมาถึง  Happy new year 2012
ขอให้เป็นวันที่ได้เริ่มต้นทำสิ่งดีๆให้กับตัวเอง ครอบครัว และคนที่เรารักนะ :)

No comments:

Post a Comment